Elkay Và Hành Trình Thực Hiện Trách Nhiệm Xã Hội (CSR)

Hoạt động trách nhiệm xã hội (Corporate Social Responsibility) của Elkay không thực hiện nhỏ lẻ mà gắn liền với hoạt động kinh doanh và triết lí thương hiệu. Đối với Elkay, trách nhiệm xã hội của họ là lời cam kết với đạo đức kinh doanh và sự đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội - môi trường. 

Trách Nhiệm Xã Hội Xuất Phát Từ Nội Tại Bên Trong Doanh Nghiệp

Đa phần các đơn vị đều lựa chọn thực hiện đóng góp ra bên ngoài xã hội để chứng minh trách nhiệm của mình. Tuy nhiên, để đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài, điều đầu tiên doanh nghiệp cần làm là xây dựng và củng cố nội tại bên trong của mình. 

Sức mạnh của Elkay nằm ở con người. Trong hành trình thực hiện trách nhiệm xã hội của mình, Elkay đề cao việc phát triển đội ngũ nhân viên, phát huy năng lực và gắn bó với Elkay như gia đình thứ hai của mình. 

Trách nhiệm xã hội gắn liền với phát triển con người

Năm 2016, Elkay huy động hơn 400 nghìn đô la để giúp nhân viên của họ ở Lumberton, NC phục hồi sau cơn bão Matthew. 

Tháng 9/2018, lịch sử lặp lại, cộng đồng một lần nữa lại ngập tràn sau hậu quả của cơn bão Florence. Elkay nỗ lực chia sẻ khó khăn, cùng nhân viên khắc phục tổn thất cả về thể chất và tinh thần khi có biến cố xảy ra.

Không dừng lại ở việc đầu tư vào sức mạnh con người, Elkay tập trung nghiên cứu và cung cấp sản phẩm đột phá với định hướng thay đổi hành vi của người dùng. 

Elkay là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất có GreenSpec® tích hợp ngay trong sản phẩm của mình. Elkay cũng là nhà sản xuất đầu tiên sử dụng chất làm lạnh có tỷ lệ suy giảm Ozon (ODP) bằng 0%. 

Hoàn thiện sản phẩm là một yếu tố quan trọng của CSR

Toàn bộ thiết bị của Elkay vượt qua tất cả các tiêu chuẩn hiệu quả năng lượng. Nhiều thành phần trong sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế, bao gồm thép không gỉ, thép mạ kẽm, đồng thau... Bên cạnh đó, bao bì sản phầm và các bộ phần có thể tái chế, đảm bảo không gây hại cho môi trường.  

Trách Nhiệm Xã Hội Được Thực Hiện Qua Lời Cam Kết Của Doanh Nghiệp

Lời hứa doanh nghiệp trở thành tấm gương phản chiếu để công chúng, khách hàng và toàn bộ đối tác đánh giá giá trị thực của một tổ chức, đơn vị.

Ngay từ những ngày đầu, lời hứa "being business forever" trở thành kim chỉ nam không thể tách rời với mọi hoạt động của Elkay. Trong hành trình phát triển, CSR là cách để Elkay đánh giá thành công và sống còn với giá trị của mình. 

Elkay tôn trọng thế giới tự nhiên và cam kết bảo vệ các tài nguyên Elkay phụ thuộc. Tính năng rót nước vào bình cá nhân trên các sản phẩm nằm trong giải pháp nước uống công cộng đã góp phần giảm thiểu hàng triệu chai nhựa sử dụng một lần. 

Sản phẩm mang giá trị bền vững đem lại doanh thu khổng lồ

Kể từ năm 2015, doanh thu từ việc bán các sản phẩm mang giá trị bền vững đã tăng từ 53,6 triệu đô la lên 100,6 triệu đô la. Một cuộc cách mạng về môi trường bùng nổ trên toàn thế giới. 

Elkay cam kết nguồn cung ứng bền vững với toàn bộ đối tác toàn cầu. Vào năm 2017, Elkay cập nhật Quy tắc Ứng xử của Nhà cung cấp. Tài liệu yêu cầu tất cả các nhà cung cấp của Elkay phải ký các tiêu chuẩn quốc tế về nhân quyền, an toàn và bảo vệ môi trường. Elkay tiến hành kiểm toán trực tiếp với tất cả các nhà cung cấp mới để đảm bảo các tiêu chuẩn này được tuân thủ nghiêm ngặt. 

Với sức ảnh hưởng của mình, trong gần 1 thập kỷ qua, Elkay đã lan toả thông điệp vì cộng đồng và môi trường ngay trên chính thiết kế và tính năng của sản phẩm đồng thời thực hiện đúng cam kết phát triển bền vững và sống còn cùng lời hứa “Being In Business Forever” của mình.