Tập Đoàn Elkay Đã Vượt Qua Mọi Cuộc Khủng Khoảng Như Thế Nào?

Elkay đã chính thức cán mốc giá trị 1 tỷ đô la vào năm 2017 sau gần thế kỷ hình thành và phát triển không ngừng. Với sự sáng tạo và tập trung đi sâu vào những giá trị thực, Elkay đã vượt qua mọi cuộc khủng hoảng và giành được thành tựu đáng trân trọng.

"We Are In Business Forever" - Triết Lý Kinh Doanh Giúp Elkay Vượt Qua Mọi Suy Thoái 

Các sản phẩm của Elkay làm thay đổi hoàn toàn thói quen và hành vi của người tiêu dùng. Trong suốt gần 1 thế kỷ qua, Elkay luôn nỗ lực tạo ra giá trị cho khách hàng, đối tác và toàn bộ đội ngũ nhân viên của mình. 

Elkay - Thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ từ 1920

CEO Tim Jahnke từng chia sẻ :"Vào những ngày đầu gia nhập Elkay, tôi thực sự kinh ngạc bởi tuyên ngôn "We Are In Business Forever". Điều này giá trị hơn hàng trăm lời sáo rỗng mà các doanh nghiệp khác phát ngôn trước đây."

Đối với Elkay, lợi nhuận không phải là tất cả, Elkay luôn coi trọng việc hợp tác kinh doanh với các đối tác, đơn vị phân phối trên toàn cầu. Elkay hướng tới những giá trị bền vững - yếu tố cốt lõi làm nên một công ty trường tồn qua thời gian. 

Tính năng Green Ticker độc quyền của Elkay

Elkay đề cao trách nhiệm xã hội (CSR) của mình đối với môi trường, cộng đồng và đặc biệt là các vấn đề liên quan đến bảo vệ nguồn nước sạch. Hàng trăm chiến dịch vì cộng đồng được thực hiện mỗi năm. Ngay trong chính sản phẩm của mình, Elkay tích hợp tính năng xanh (Green Ticker) góp phần kêu gọi người dùng giảm thiểu lượng rác thải nhựa sử dụng một lần. 

Elkay Tập Trung Nguồn Lực Vào "Trái Tim" Của Doanh Nghiệp - Sản Phẩm

Nếu như nói triết lý kinh doanh là kim chỉ nam dẫn đường thì sản phẩm chính là yếu tố quan trọng quyết định thành bại của mọi doanh nghiệp trên thương trường. 

Trải qua cuộc Đại Khủng Hoảng và vô số cuộc suy thoái kinh tế lớn nhỏ, Elkay luôn giữ vững giá trị cốt lõi của mình. Elkay không ngần ngại khi đứng trước những nguy cơ về kinh tế, trong khoảng thời gian đó, thay vì tung ra các chiến lược thúc đẩy doanh số, Elkay tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm. 

Nhận ra sự thay đổi liên tục trong hành vi khách hàng và xu hướng phát triển của toàn ngành, Elkay không ngừng sáng tạo và ứng dụng những công nghệ hàng đầu trên thế giới để hình thành nên sản phẩm của mình.

Elkay EzH2O - Sản phẩm thay đổi thói quen người dùng trên toàn thế giới

EzH2O ra đời tạo nên cú hích lịch sử, thay đổi toàn bộ hành vi và thói quen sử dụng chai nhựa một lần trên toàn thế giới. Bất kỳ quốc gia nào cũng có sự hiện diện của EzH2O tại khu vực công cộng như sân bay, khách sạn, trường học,...

Triết lý kinh doanh và sản phẩm chỉ là những yếu tố rất nhỏ trong quá trình tạo dựng giá trị cho khách hàng của Elkay. Elkay luôn trân trọng từng mối quan hệ, từng cơ hội tiếp xúc với khách hàng để đem tới trải nghiệm khác biệt cho họ. 

Những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim - đó là điều mà Elkay đã thực hiện trong suốt thế kỷ qua và cũng là giá trị bền vững trong tương lai mà Elkay tiếp tục hướng tới!