Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng

Mỗi sản phẩm của Elkay đem đến cho khách hàng, đều chứa đựng những giá trị cốt lõi của tập đoàn đó là “Our word is Our bond – Lời nói là sự cam kết của chúng tôi”. Uy tín và thương hiệu Elkay được xây dựng qua hàng trăm năm lịch sử, Elkay luôn cam kết đem lại cho quý khách hàng dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

Chính sách bảo hành

A. Đăng ký bảo hành

Quý khách hàng lưu ý, xin vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 2 tuần, tính từ thời điểm lắp đặt hoặc thời điểm mua hàng. Việc đăng ký bảo hành của quý khách hàng sẽ giúp cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi được tốt hơn, thêm vào đó quý khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vào các chương trình ưu đãi/khuyến mại đặc biệt của Elkay.

- Đăng ký bảo hành tại đây hoặc gọi đến số: 1800-6597

B. Điều kiện bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi bảo hành của quý khách, xin vui lòng tuân thủ các quy định sau:

- Sản phẩm được cung cấp bởi các đại lý, điểm bán hàng chính thức của Elkay

- Có hóa đơn mua hàng, số serial trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm là trùng khớp

- Khi lắp đặt, quý khách đảm bảo đã nhận được sự tư vấn hoặc trợ giúp của kỹ thuật viên được chứng nhận bởi Elkay.

C. Thời hạn bảo hành

Tất cả các sản phẩm của Máy lọc nước của Elkay đều được bảo hành trong vòng 1 năm tính từ ngày mua hoặc ngày xuất hóa đơn. Điều này không áp dụng cho các sản phẩm mang tính hao mòn qua thời gian như: ống lọc UF, ống lọc RO.

D. Điều kiện loại trừ

Elkay sẽ từ chối bảo hành nếu:

- Mất hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành hay quý khách không đăng ký bảo hành.

- Lỗi hỏng máy được kỹ thuật viên của chúng tôi xác định là do lỗi của quý khách hàng không tuân thủ hướng dẫn sử dụng.

- Sản phẩm không do các đại lý, nhà phân phối được Elkay ủy quyền cung cấp.